Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017;Tổng kết Kế hoạch số 34-KH/ĐU và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2018 của Đảng ủy trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp


Sáng ngày 01/3/2018, Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2017; Tổng kết Kế hoạch số 34-KH/ĐU và triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác Đảng năm 2018 của Đảng ủy Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp (ĐHKTCN) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị đã đánh giá, thảo luận về những kết quả việc thực hiện nhiệm vụ năm 2017 cũng như triển khai kế hoạch, phương hướng hoạt động năm 2018.

Đồng chí Trần Minh Đức Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018

Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Hữu Công- Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Thái Nguyên, Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên; PGS.TS. Trần Minh Đức- Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKTCN; PGS.TS Trần Xuân Minh- Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban Chi ủy chi bộ, đại diện các khoa, phòng, trung tâm và các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong công tác Đảng, đạt giải trong cuộc thi tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017.

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Minh Đức- Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2018 của Đảng ủy trường ĐHKTCN. Đồng chí Trần Xuân Minh- Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày báo cáo tổng kết Kế hoạch số 34-KH/ĐU ngày 10/3/2017 của Đảng ủy trường ĐH KTCN và triển khai Kế hoạch thực hiện Chỉ thị 05 theo chủ đề năm 2018 của Đảng ủy trường ĐH KTCN.

Hội nghị đã nhận được những ý kiến đóng góp, chỉ đạo từ đồng chí Nguyễn Hữu Công- Phó Bí thư Đảng ủy Đại học Thái Nguyên về công tác phát triển Đảng tại Trường ĐHKTCN. Hội nghị cũng đã thảo luận về báo cáo tổng kết và kế hoạch thực hiện theo chủ đề năm 2018 của Đảng ủy nhằm xây dựng Đảng bộ Nhà trường phát triển vững mạnh hơn nữa.

Đặc biệt, nhằm kịp thời động viên, nêu gương các tập thể và cá nhân trong toàn Đảng bộ, Đảng ủy Nhà trường đã trao tặng giấy khen cho tập thể và cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Đảng năm 2017.

Hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những khó khăn, tồn tại trong năm 2017, rút kinh nghiệm, quán triệt sâu sắc và đề ra phương hướng tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong năm 2018 với mục tiêu Đảng bộ Trường ĐHKTCN phấn đấu trở thành lá cờ đầu trong các hoạt động, phong trào của Đảng bộ Đại học Thái Nguyên.

 


Các cá nhân đạt giải trong cuộc thi viết tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh

Hội nghị khép lại cho thấy một năm hoạt động với tinh thần trách nhiệm cao của toàn Đảng bộ trên cơ sở đoàn kết, thống nhất một lòng của tất cả đảng viên trong Đảng bộ, tin tưởng vào sự lãnh đạo đúng đắn của Bí thư Đảng ủy, của Ban Chấp hành Đảng bộ, tin tưởng rằng Đảng bộ Trường ĐHKTCN sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ năm 2018./.

Nguồn tin: Phòng Công tác Học sinh Sinh viên.

 

Tin mới hơn

Tin cũ hơn